วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วิธีรวมไฟล์ one2up


ปัญหาในการดาวน์โหลดไฟล์ผ่านเว็บ One2up นะครับ ก็คือ ตอนเราดาวน์โหลดมาชื่อไฟล์มันจะมั่วๆ ทำให้ตอนที่เราโหลดไฟล์ที่มีหลายๆ part จะรวมไฟล์ไม่ได้ แต่ก็มีวิธีแก้ดังนี้ครับ

1.ตอนเรากดดาวน์โหลดไฟล์ แล้วมันเด้งหน้าต่างขึ้นมา ก่อนกดดาวน์โหลดหรือ save ให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์ก่อน เช่น ดาวน์โหลด Part แรก เปลี่ยนเป็น 01 ดาวน์โหลด Part สอง เปลี่ยนเป็น 02 เปลี่ยนเรียงอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนถึง Part สุดท้าย

2.เท่านี้เราก็สามารถรวมไฟล์ได้ตามปกติแล้ว ไม่ว่าจะใช้ Winrar หรือ 7Zip

1 ความคิดเห็น: